aespa "chốt" bìa mở màn năm 2022 sau một năm liên tục bị chê kém sang, netizen phản ứng thế nào?
Thời gian 1 năm không ngắn cũng không dài, nhưng đủ để aespa cho thấy thực lực cũng như tiềm năng trở thành một trong những đại diện mới cho Kpop ở gen 4 ở nhiều mảng. Đại thắng tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, hôm nay người hâm mộ nhóm tiếp tục mở tiệc ăn mừng khi tờ Harper's Bazaar xứ củ sâm vừa đăng tải những hình ảnh cho ấn phẩm tháng 1/2022 với aespa là gương mặt trang bìa.

Là đại sứ của Givenchy, tất nhiên toàn bộ trang phục của nhóm đều đến từ thương hiệu này. Cả nhóm diện đồ tuyền đen, trang phục mỗi người mang một điểm nhấn khác nhau, nhưng tựu chung có thể mô tả là phá cách, đen tối và bí ẩn. Bố cục bìa ổn áp, cách tạo dáng của các thành viên cũng có sự liên kết hơn. Background nền trắng, có khối đá hình thù trừu tượng lơ lửng trong không trung giúp 4 cô gái thêm nổi bật
Comments
Post a Comment